Khám bệnh, cấp phát thuốc cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam huyện Trần Đề
      Ngày 08/6, tại thị trấn Lịch Hội Thượng (Trần Đề), đoàn khám, chữa bệnh nhân đạo Y Thiện An Giang phối hợp Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Sóc Trăng và Hội Nạn nhân chất độc da cam huyện Trần Đề tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người già, người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, trẻ em và người dân tộc Khmer trên địa bàn huyện Trần Đề.

      Đoàn đã khám bệnh, tư vấn và phát thuốc miễn phí cho hơn 500 người già, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam và đồng bào người dân tộc Khmer. Ngoài việc khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, đoàn còn hỗ trợ 650 phần quà cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam và các gia đình khó khăn có con em là học sinh vượt khó học tập trong huyện. Tổng chi phí cho đợt cấp phát thuốc trị giá trên 140 triệu đồng, do đoàn khám chữa bệnh nhân đạo Y Thiện An Giang và các mạnh thường quân tài trợ.

Đoàn khám bệnh, tư vấn và phát thuốc miễn phí cho người già, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam tại huyện Trần Đề

      Bà Nguyễn Ngọc Sương – Phó Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Sóc Trăng cho biết, đây là hoạt động hết sức ý nghĩa đối với người dân nơi đây, khi điều kiện về chăm sóc sức khỏe của người dân còn nhiều khó khăn. Sự chung tay của những tấm lòng thơm thảo góp phần chia sẻ những khó khăn với bà con và tạo điều kiện để mọi người dân được tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe được tốt hơn, với mục đích giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn tiếp cận các dịch vụ y tế, góp phần cải thiện sức khỏe cho người dân tại cộng đồng.

Thanh Thoảng

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85132766

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.