Bế mạc Liên hoan “Tiếng hát Hoa Phượng đỏ” huyện Mỹ Tú năm 2019
      Qua gần 02 ngày thi diễn trong không khí sôi nổi, Liên hoan “Tiếng hát Hoa Phượng đỏ” huyện Mỹ Tú năm 2019 đã bế mạc và trao giải vào chiều ngày 04/6, tại hội trường Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện.

      Hơn 250 thí sinh được tuyển chọn từ 09 xã, thị trấn và Trường THCS Dân tộc nội trú cùng tranh tài thi diễn qua 64 tiết mục, với các thể loại: Ca, múa, kể chuyện, độc tấu nhạc cụ,... chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, về Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, tình yêu quê hương đất nước, cha mẹ, thầy cô, bạn bè, những ước mơ của trẻ thơ và hát về chủ quyền biển, đảo quê hương. Theo nhận xét của Ban Giám khảo, năm nay, nhiều đơn vị có sự đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng thí sinh lẫn trang phục biểu diễn, dàn dựng công phu và có nhiều sáng tạo về nội dung so với những năm trước, thu hút sự quan tâm của đông đảo phụ huynh học sinh xem và cổ vũ.

Ban Tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt thành tích cao tại liên hoan

      Kết thúc liên hoan, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị thị trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, xã Mỹ Tú giải nhì, xã Mỹ Phước giải ba và 15 giải tiết mục, 15 giải cá nhân xuất sắc trong hội thi.

      Liên hoan “Tiếng hát Hoa Phượng đỏ” được tổ chức hằng năm là sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho thiếu niên, nhi đồng trong dịp hè. Đây cũng là dịp để các em giao lưu, thắt chặt thêm tình cảm bạn bè. Cũng từ sân chơi này, nhiều năng khiếu văn nghệ được phát hiện để kịp thời bồi dưỡng trở thành những hạt nhân trong phong trào văn hóa, văn nghệ của trường và địa phương.
Quốc Tuấn

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85136197

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.