Ngã Năm: Khai mạc Ngày hội hoa phượng đỏ lần thứ XVI năm 2019
      Sáng ngày 11/6, Ban Thường vụ Thị đoàn Ngã Năm kết hợp cùng phòng Văn hóa - Thông tin, phòng Giáo dục và Đào tạo, phòng Lao động Thương binh và Xã hội thị xã tổ chức lễ khai mạc Ngày hội hoa phượng đỏ lần thứ XVI năm 2019. Đến dự lễ khai mạc có đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, lãnh đạo các phòng, ban ngành thị xã có liên quan.

      Ngày hội hoa phượng đỏ năm nay có 08 đơn vị với hơn 200 em học sinh đến từ các trường tiểu học, THCS trên địa bàn thị xã tham gia ở 2 nội dung gồm: Trò chơi dân gian và hội diễn văn nghệ. Ở phần thi trò chơi dân gian, các em tham gia tranh tài 3 nội dung thi đấu như: Nhảy dây tập thể, vịt đẻ trứng vàng và thổi bong bóng tập thể. Ở phần thi hội diễn văn nghệ, các đơn vị xây dựng và dàn dựng chương trình với thời lượng 30 phút bao gồm các tiết mục đơn ca, song ca, tốp ca và tốp múa. Nội dung xoay quanh về mùa hè, mái trường và thầy cô giáo, về Bác Hồ kính yêu…  Nhờ chuẩn bị tốt, nên các hoạt động của Ngày hội hoa phượng đỏ diễn ra khá sôi nổi, nhất là phần thi hội diễn văn nghệ được các em thể hiện thật vui tươi và hồn nhiên, được đông đảo các bậc phụ huynh và học sinh đến xem và cổ vũ. 


Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia

      Ngày hội hoa phượng đỏ là hoạt động truyền thống được Ban Thường vụ Thị đoàn Ngã Năm phối hợp tổ chức hàng năm, nhằm đẩy mạnh phong trào vui chơi, giải trí trong các đội viên và thiếu nhi trên địa bàn thị xã, giúp các em được giao lưu, phát huy năng khiếu và trau dồi kỹ năng sinh hoạt cộng đồng; đồng thời, tạo cho các em một mùa hè vô cùng ý nghĩa trước khi bước vào năm học mới 2019 - 2020. Qua đó, còn giúp cho Ban Tổ chức ngày hội chọn ra lực lượng tốt nhất chuẩn bị tham gia Ngày hội hoa phượng đỏ tỉnh Sóc Trăng năm 2019.
Văn Tá 

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85132601

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.