Mỹ Tú: Thành lập 08 đoàn cán bộ chúc tết, tặng quà gia đình chính sách, cán bộ hưu trí trong và ngoài huyện
      Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Ban Thường vụ Huyện uỷ Mỹ Tú tổ chức 08 đoàn cán bộ đi thăm, chúc tết cán bộ hưu trí, gia đình chính sách tiêu biểu và các cơ quan, đơn vị trong và ngoài huyện; các đồng chí cán bộ chủ chốt cấp huyện qua các thời kỳ đã nghỉ hưu, các đồng chí nguyên Uỷ viên Ban Thường vụ, nguyên Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện các khóa đã nghỉ hưu.

      Tại những nơi đến, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống của các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ về hưu. Bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các Mẹ và những người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, mong các gia đình tiếp tục được sống vui, sống khỏe, là tấm gương sáng cho thế hệ con cháu noi theo. Đồng thời, đề nghị cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ và các tổ chức đoàn thể địa phương quan tâm hơn nữa đến đời sống vật chất, tinh thần, tạo điều kiện thuận lợi để các gia đình khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống; tiếp tục thực hiện tốt các chế độ, chính sách của Đảng và Nhà nước đối với các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng, người có công trên địa bàn.


Đồng chí Nguyễn Việt Phú - Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ chúc tết và tặng quà gia đình chính sách tại xã Mỹ Tú

      Riêng tại các cơ quan, đơn vị, đoàn cán bộ huyện đã tặng quà chúc tết, ghi nhận và biểu dương những thành tích mà tập thể cán bộ địa phương đã đạt được trong năm qua. Phát huy những kết quả đó, trong năm 2019, lãnh đạo huyện Mỹ Tú đề nghị Đảng bộ, chính quyền các xã - thị trấn tiếp tục đoàn kết, đồng lòng để thực hiện thắng lợi các mục tiêu chính trị, phát triển kinh tế – xã hội đã đề ra.

Quốc Tuấn

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85191691

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.