Mỹ Tú: Đón nhận 83 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương
      Sáng ngày 21/01, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Mỹ Tú tổ chức lễ đón nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2019. Đến dự có ông Nguyễn Thanh Phong - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện và Ban CHQS 9 xã - thị trấn.

       Trong đợt này, huyện Mỹ Tú đón nhận 83 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương, sau khi đã hoàn thành nghĩa vụ học tập, huấn luyện tại các đơn vị: Trung đoàn Bộ binh 20 - Sư đoàn Bộ binh 330; Lữ đoàn Tăng Thiết giáp 416; Bộ CHQS tỉnh và Bộ đội Biên phòng tỉnh. Trong số này, có nhiều quân nhân đã đạt được thành tích cao trong thời gian học tập, huấn luyện tại đơn vị.


Lãnh đạo UBND huyện tặng giấy khen và quà cho các quân nhân xuất ngũ

      Phát biểu chúc mừng các quân nhân xuất ngũ trở về địa phương, đồng chí Nguyễn Thanh Phong - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đánh giá cao sự tiến bộ, trưởng thành về nhiều mặt của các chiến sĩ thời gian rèn luyện, công tác, học tập trong môi trường quân đội. Đồng thời, tại buổi lễ, đồng chí vui mừng thông báo những kết quả đạt được trên các lĩnh vực kinh tế - văn hóa - xã hội trong thời gian qua. Qua đó, đề nghị các địa phương tạo mọi điều kiện để các quân nhân sau khi xuất ngũ trở về được học tập, lao động và công tác, tiếp tục thực hiện nhiệm vụ phát triển quê hương ngày càng vững mạnh như: Tạo điều kiện về học nghề và giới thiệu việc làm, làm tốt các chính sách ưu đãi theo quy định đối với quân nhân xuất ngũ.

      Thể hiện ý chí quyết tâm của mình, các quân nhân đã hứa sau khi trở về địa phương sẽ cùng cán bộ và Nhân dân trên địa bàn huyện thi đua lao động sản xuất, tiếp tục trở thành những cựu quân nhân gương mẫu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Dịp này, UBND huyện Mỹ Tú tặng giấy khen và quà mừng cho các chiến sĩ quân nhân đón năm mới bên gia đình đầm ấm, vui vẻ và hạnh phúc./.
Quốc Tuấn

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85193831

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.