Ban Thường vụ Huyện uỷ Mỹ Tú kiểm điểm tình hình tháng 5 năm 2019
      Chiều ngày 29/5, Thường trực Huyện uỷ Mỹ Tú tổ chức hội nghị Ban Thường vụ kiểm điểm tình hình tháng 5 và đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm tháng 6/2019. Đồng chí Trần Văn Việt - Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.

      Trong tháng 5, công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện ủy, của cấp ủy, chính quyền các cấp đảm bảo tích cực, linh hoạt, bám sát các nhiệm vụ chính trị của huyện. Về kinh tế - xã hội, công tác nội chính tiếp tục được quan tâm chỉ đạo. Trong đó, sản xuất lúa trúng mùa - được giá, năng suất ước đạt 7,16 tấn/ha;  công nghiệp – tiểu thủ công nghiệp, thương mại dịch vụ tiếp tục tăng trưởng; thủy lợi, giao thông hoàn thành 51 công trình, với tổng chiều dài và khối lượng đạt 103,9% kế hoạch. Lĩnh vực văn hóa - xã hôi có tiến bộ; các chính sách an sinh xã hội tiếp tục được các cấp, các ngành triển khai thực hiện. Trong tháng, tình hình mưa lớn, lốc xoáy đã làm tốc mái 26 căn nhà, huyện đã hỗ trợ kinh phí sửa chữa nhà và người bị thương với số tiền gần 38 triệu đồng, còn lại 21 căn bị ảnh hưởng nhẹ, chính quyền địa phương đã vận động người dân tự khắc phục. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ổn định; cải cách hành chính, công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo được quan tâm thực hiện. Hệ thống chính trị các cấp tiếp tục được củng cố và kiện toàn, trong tháng quyết định kết nạp 37 đảng viên, nâng tổng số đảng viên toàn Đảng bộ là 3.201 đồng chí.

 Ban Thường vụ Huyện uỷ Mỹ Tú kiểm điểm tình hình tháng 5 năm 2019

      Kết luận vào từng nội dung, đồng chí Trần Văn Việt và các đồng chí trong Ban Thường vụ đều nhất trí cao các nội dung trong báo cáo đề ra. Về nhiệm vụ trước mắt, Bí thư Huyện ủy yêu cầu các đồng chí là Uỷ viên Ban Thường vụ được giao lĩnh vực mình phụ trách cần đôn đốc các ban ngành, đoàn thể liên quan thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ được giao; cần chuẩn bị tốt các điều kiện cho diễn tập khu vực phòng thủ huyện; có các biện pháp phòng chống hạn mặn, cháy nổ, phòng chống dịch bệnh cho cây trồng, vật nuôi; tiếp tục duy trì các chốt chặn và các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh tả lợn châu Phi trên địa bàn. Chuẩn bị tốt các điều kiện cho kỳ họp HĐND huyện lần thứ 9 và Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số lần thứ 3.
Quốc Tuấn

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85140238

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.