TP. Sóc Trăng: Họp thông báo thu hồi đất để thực hiện dự án khu dịch vụ nhà ở công nhân và thiết chế công đoàn
      UBND TP. Sóc Trăng cùng các ngành chức năng và UBND phường 7 vừa tổ chức cuộc họp với các hộ có đất ở khóm 2, phường 7 để thông báo chủ trương thu hồi đất thực hiện dự án khu dịch vụ nhà ở công nhân và thiết chế công đoàn.

      Để thực dự án trên, thành phố sẽ thu hồi khoảng 187.000 mét vuông đất thuộc địa bàn khóm 2, phường 7, qua đó sẽ có 39 hộ gia đình bị ảnh hưởng. Tại cuộc họp, các ngành chức năng đã thông tin đến bà con về mục đích ý nghĩa của công trình, khu vực bị ảnh hưởng của dự án và diện tích đất thu hồi của từng hộ. Đa số bà con dự họp đều có ý kiến về phương án bồi thường hỗ trợ, khung giá đất để tính bồi thường. 

Quang cảnh cuộc họp

      Sau cuộc họp này, các ngành chức năng sẽ tiến hành kiểm đếm, đo đạc thống kê vật kiến trúc, hoa màu, lập phương án bồi thường để trình cấp thẩm quyền phê duyệt và công bố cho bà con. 

       Phát biểu tại cuộc họp, Ban Quản lý Dự án II tỉnh Sóc Trăng đã cám ơn sự ủng hộ của bà con và mong muốn bà con đồng thuận cao với chủ trương thực hiện dự án khu dịch vụ nhà ở công nhân và thiết chế công đoàn, đơn vị sẽ phối hợp các cơ quan liên quan tiếp tục thực hiện các bước thu hồi đất theo đúng quy định pháp luật./. 
Như Ý

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85140363

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.