Ngã Năm: Lễ trao tặng Huy hiệu 40 và 45 tuổi Đảng đợt 1 - 19/5
      Sáng ngày 24/5, Ban Thường vụ Thị ủy Ngã Năm tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Ngô Thành Long - đảng viên Chi bộ Mặt trận thị xã và trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đỗ Văn Dũng - đảng viên thuộc Đảng bộ phường 3. Dự buổi lễ có đồng chí Võ Chí Công - Bí thư Thị ủy và các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị ủy, Ban Tổ chức Thị ủy. 

      Tại buổi lễ, đồng chí Võ Chí Công - Bí thư Thị ủy nhấn mạnh: Huy hiệu 40 năm và 45 năm tuổi Đảng là danh hiệu cao quý mà Trung ương trao cho 02 đồng chí Ngô Thành Long và Đỗ Văn Dũng, đây là 02 đảng viên gương mẫu và có nhiều đóng góp cho sự nghiệp của Đảng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, cơ quan phân công. Là sự ghi nhận cho những nỗ lực của 02 đồng chí trong suốt quá trình công tác. Vinh dự này không chỉ là của riêng 02 đồng chí mà còn có ý nghĩa đối với Đảng bộ thị xã Ngã Năm, là động lực giúp cho mỗi cán bộ đảng viên trong toàn Đảng bộ không ngừng phấn đấu và trưởng thành hơn qua quá trình công tác. 


Bí thư Thị ủy trao Huy hiệu và hoa chúc mừng cho đảng viên

      Bày tỏ khi được nhận Huy hiệu 40 và 45 năm tuổi Đảng, đồng chí Ngô Thành Long và đồng chí Đỗ Văn Dũng vô cùng vui mừng và phấn khởi, đồng thời khẳng định, việc được nhận Huy hiệu đợt này là một mốc son trong cuộc đời, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện và học tập, xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, làm tốt nhiệm vụ được Đảng giao phó, xứng đáng là người con ưu tú của quê hương Ngã Năm anh hùng.

      Dịp này, Bí thư Thị ủy trao tặng Huy hiệu và hoa chúc mừng cho 02 đồng Ngô Thành Long và Đỗ Văn Dũng, mong 02 đồng chí cần phấn đấu hơn nữa trong thời gian tới.
Văn Tá 

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85144169

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.