Khảo sát tình hình hoạt động, quản lý và sử dụng kinh phí tại Trung tâm Y tế huyện Châu Thành
      Chiều ngày 17/4, ông Phan Thanh Mừng - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi khảo sát tình hình hoạt động, quản lý và sử dụng kinh phí tại Trung tâm Y tế huyện Châu Thành. Đi cùng đoàn có lãnh đạo các sở, ban ngành và lãnh đạo huyện. 

      Trong những năm qua, Trung tâm Y tế huyện Châu Thành luôn được sự quan tâm chỉ đạo và hỗ trợ của cấp trên, nên ngành Y tế huyện luôn hoàn thành kế hoạch đề ra, cơ sở vật chất, trang thiết bị được đầu tư, từ đó, Trung tâm Y tế huyện thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, tình hình dịch bệnh được kiểm soát và khống chế, hiện trung tâm có 155 cán bộ công chức, viên chức phục vụ công tác khám và chữa bệnh. Chỉ tính riêng trong năm 2018, Trung tâm Y tế huyện khám và điều trị cho 115.308 lượt bệnh nhân, tăng 12.144 lượt so với cùng kỳ, đạt 110% chỉ tiêu năm. Tổng số bệnh nhân nhập viện điều trị nội trú là 11.974 lượt, tăng 1.060 lượt so với cùng kỳ, đạt 100% chỉ tiêu năm. Công suất sử dụng giường bệnh theo kế hoạch (150 giường ) đạt 118% chỉ tiêu. Đến nay, có 8/8 xã được công nhận đạt Bộ tiêu chí quốc gia về y tế xã. Bên cạnh đó, Trung tâm Y tế huyện triển khai kế hoạch trong cán bộ, công nhân, viên chức về "Thay đổi phong cách thái độ phục vụ hướng đến sự hài lòng của người bệnh".


Đoàn đã đi tham quan công trình Trung tâm Y tế huyện Châu Thành

      Phát biểu kết luận tại buổi khảo sát, ông Phan Thanh Mừng đánh giá cao những mặt làm được và tình hình hoạt động, quản lý và sử dụng kinh phí tại trung tâm y tế trong thời gian qua, ông đề nghị trong thời gian tới, tiếp tục phát huy hơn nữa về nâng cao tay nghề, đạo đức nghề nghiệp, thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân hướng đến sự hài lòng của người dân, kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn, thực hiện công tác tự chủ về kinh phí và biên chế của trung tâm. Dịp này, đoàn đã đi tham quan công trình Trung tâm Y tế huyện Châu Thành được tỉnh đầu tư./.  

Hoàng Thái 


Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85165749

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.