Lãnh đạo tỉnh chúc Tết Chôl Chnăm Thmây tại chùa Ô Chum - Prêk Chêk xã Vĩnh Quới, TX. Ngã Năm
      Sáng ngày 15/4, đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Thống - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị trên địa bàn TX. Ngã Năm đến thăm và chúc Tết Chôl Chnăm Thmây tại chùa Ô Chum - Prêk Chêk xã Vĩnh Quới (TX. Ngã Năm).


Đoàn đến chúc Tết và tặng quà tại chùa Ô Chum - Prêk Chêk

      Tại đây, các thành viên trong đoàn đã hành lễ thắp hương cho đức phật và đại diện đoàn đã đọc thư chúc Tết của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Đồng thời, đoàn còn ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và gửi lời chúc đến Ban Quản trị, các vị sư sãi, bà con phật tử đón Tết Chôl Chnăm Thmây thật vui vẻ, hạnh phúc, đầm ấm. Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh và chính quyền địa phương ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp to lớn của Ban Quản trị, các vị sư sãi, bà con phật tử đồng bào Khmer trong công cuộc xây dựng và phát triển quê hương tỉnh nhà.  

      Dịp này, Thị ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam TX. Ngã Năm còn có những phần quà trao tặng cho gia đình chính sách và người dân tộc có uy tín tại địa phương.
C.H

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85165823

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.