TP.Sóc Trăng: 160 em học sinh tham gia giải điền kinh và bơi dành cho học sinh phổ thông năm 2019
Sáng ngày 23/2, tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao thành phố, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức Khai mạc giải điền kinh và bơi dành cho học sinh phổ thông. Đến dự có bà Dương Thị Ngọc Diễm - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Sóc Trăng; cùng lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa – Thể thao thành phố, các trường cấp Tiểu học và THCS trên địa bàn.

     Có 160 vận động viên sẽ tranh tài trong 02 ngày. Môn điền kinh bao gồm 05 nội dung: chạy 100m, chạy 1.500m với nam và 800m với nữ, ném bóng 150g, nhảy cao, nhảy xa thi đấu tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao thành phố. Đối với môn bơi sẽ thi đấu tại hồ bơi Trường Quân sự Quân khu 9 với các nội dung: Tiểu học bơi tự do 25m; THCS: Bơi tự do 50m và bơi ếch 50m. 


Các vận động viên tham dự lễ khai mạc

     Đến với giải năm nay, mỗi trường tiểu học cử 1 đội tuyển bơi, mỗi trường THCS cử 01 đội tuyển điền kinh và bơi. Riêng trường iSCHOOL, Lý Thường Kiệt, Dục Anh cử chung 01 đội tuyển điền kinh và bơi của hai cấp. Các em học sinh là vận động viên đang được đào tạo tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh không được tham gia và mỗi em chỉ được tham gia 01 môn thi đấu theo cấp đang học 

     Thầy Châu Triều Quốc  - Hiệu trưởng trường THCS Lê Vĩnh Hòa vui vẻ nói “Nhà trường thông báo và chọn học sinh tham gia đầy đủ các môn của giải với mong muốn để các em tham gia cho vui vẻ, thoải mái là chính. Chúng tôi cũng động viên các em cứ thi đấu hết sức mình và không đặt nặng giải thưởng, thành tích”  

     Bà Dương Thị Ngọc Diễm - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố cho biết thêm: “Mục đích ý nghĩa của việc tổ chức giải lần này là vừa đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao học đường, đồng thời để phát hiện, tuyển chọn các em có thành tích tốt tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh trong tháng 3 tới”.

     Hoạt động là ngày hội của tuổi trẻ học đường, góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân theo gương Bác Hồ vĩ đại”, kỷ niệm ngày thành lập Đoàn – 26/3. 

H.A

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85182990

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.