Ngã Năm: Lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019
      Sáng ngày 30/01, Thị ủy - HĐND - UBND – Uỷ ban MTTQ Việt Nam thị xã Ngã Năm tổ chức lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019 sắp. Đến dự có lãnh đạo Thị ủy, UBND thị xã cùng đông đảo cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang trên địa bàn thị xã. 

      Sau nghi lễ đặt vòng hoa tại Đài tưởng niệm, các đồng chí lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công nhân, viên chức, gia đình chính sách đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ tới các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc; thay mặt Đảng bộ, chính quyền, dân và quân của thị xã Ngã Năm đã nêu quyết tâm tiếp tục phát huy truyền thống của đơn vị, gắn bó, đoàn kết cùng nhau xây dựng quê hương Ngã Năm ngày càng phát triển giàu mạnh, để xứng đáng với sự hy sinh của thế hệ cha anh đi trước. Sau đó, các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang cùng Nhân dân thị xã Ngã Năm đã đến thắp hương trên từng phần mộ liệt sĩ, bày tỏ sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, mang lại những mùa xuân ấm no, hạnh phúc cho cả dân tộc.


Các đồng chí lãnh đạo thắp hương tại đài tưởng niệm

      Sau buổi lễ viếng nghĩa trang, Thị ủy Ngã Năm tổ chức lễ truy tặng Danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng” nhân dịp kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2019). Trong đợt này, thị xã có 03 mẹ được truy tặng Danh hiệu Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng. 

      Tại buổi lễ, lãnh đạo Thị ủy đã gửi lời tri ân sâu sắc đến gia đình các mẹ được truy tặng Danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng” đợt này. Lãnh đạo Thị ủy đề nghị các cấp, các ngành quan tâm chăm sóc tận tình, chu đáo các Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình liệt sĩ, những người có công với cách mạng.

Văn Tá 

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85188479

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.