Lãnh đạo thành phố Sóc Trăng thăm và chúc tết các cơ sở xã hội trên địa bàn thành phố
      Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, đoàn cán bộ của thành phố Sóc Trăng do ông Trần Văn Trí – Uỷ viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Sóc Trăng làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết các đối tượng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội, Hội Người mù và Trường Khuyết tật tỉnh.
      UBND thành phố đã tặng Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh 85 phần quà, Hội Người mù 88 phần quà và Trường Khuyết tật tỉnh 137 phần quà, mỗi phần trị giá 200 ngàn đồng, được trích từ nguồn do các phường vận động và Viettel tài trợ.


Lãnh đạo thành phố Sóc Trăng thăm và chúc tết các cơ sở xã hội trên địa bàn thành phố

      Thay mặt lãnh đạo thành phố, ông Trần Văn Trí đã ân cần thăm hỏi điều kiện sinh hoạt học tập của các cháu nhỏ, việc chăm sóc các cụ già neo đơn, có hoàn cảnh kém may mắn… Đồng thời đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của lãnh đạo, nhân viên các cơ sở phục vụ chăm sóc sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống cho những người kém may mắn, tạo niềm vui an ủi để họ phấn đấu vươn lên.

      Đây là một trong những hoạt động thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến những đối tượng kém may mắn, tạo không khí tết cổ truyền vui tươi, ấm áp, động viên các đối tượng vượt qua hoàn cảnh, bệnh tật để sống tốt hơn.
Kim Đồng

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85191723

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.