Châu Thành: Đảng ủy xã Phú Tân tổ chức Hội thi “Kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”
      Chiều ngày 26/6, Đảng ủy xã Phú Tân (Châu Thành) tổ chức Hội thi “Kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2019 với chủ đề “Kể về Bác lòng ta trong sáng hơn”. Đến dự Hội thi có các đồng chí: Trương Ngọc Luận - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện; Phạm Văn Công - Trưởng phòng Văn hóa Thông tin huyện; Lý Ngân - Bí thư Huyện đoàn. 

      Trải qua vòng sơ khảo tại các chi bộ thuộc Đảng bộ xã Phú Tân, 13 thí sinh đã kể những câu chuyện về Bác ấn tượng nhất đối với bản thân, qua đó rút ra bài học kinh nghiệm và liên hệ thực tiễn trong công việc, cuộc sống. Một số thí sinh còn sử dụng nhạc nền, hình ảnh minh họa cho bài thi của mình, thu hút sự quan tâm theo dõi của ban giám khảo, cổ động viên. Sau khi kể chuyện, các thí sinh còn trả lời câu hỏi của ban giám khảo xoay quanh cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, sự ra đời của các mẫu chuyện hay về Bác. Các câu chuyện đã gợi lên nhiều hình ảnh đẹp về Bác, vị lãnh tụ vĩ đại song cũng hết sức gần gũi, bình dị, là hiện thân của tấm gương sáng ngời về ý chí, đạo đức cách mạng để mọi cán bộ, đảng viên và nhân dân noi theo. 


Trao giải cho các thí sinh tại Hội thi.

      Đồng chí Trương Ngọc Luận - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện nhận định: “Đây là một cuộc thi ý nghĩa góp phần tuyên truyền sâu rộng trong đảng viên, đoàn viên, hội viên và quần chúng nhân dân về tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức của đảng viên, đoàn viên, hội viên”. 

      Vượt qua các thí sinh khác, thí sinh Lý Thanh Tuấn (chi bộ ấp Phước Thuận) đã xuất sắc giành giải nhất hội thi với mẫu chuyện “Tôi hiến cả đời tôi cho dân tộc tôi”. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 01 giải nhì, 02 giải 3 và 09 giải khuyến khích cho các thí sinh tham gia Hội thi./. 
Tuyết Hằng Nghi 

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85120982

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.