Mỹ Tú: Tổ chức trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5
      Ngày 16/5, đồng chí Trần Ngọc Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã dự lễ và trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2019 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ huyện Mỹ Tú. Cùng dự còn có lãnh đạo Huyện uỷ, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các ngành, đoàn thể huyện. 

      Đợt này, Đảng bộ huyện Mỹ Tú có 15 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng. Trong đó, 01 đồng chí vinh dự được trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 06 đồng chí 40 năm và 08 đồng chí 30 năm tuổi Đảng. Đại diện cho các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Huỳnh Tấn Thành - đảng viên được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy đảng đối với đảng viên và hứa sẽ tiếp tục phát huy vai trò, tinh thần tiên phong gương mẫu người đảng viên, tiếp tục cống hiến trí tuệ, góp phần xây dựng chi bộ, đảng bộ trong sạch vững mạnh.


Đồng chí Trần Ngọc Tuấn trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên Huỳnh Tấn Thành

      Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Văn Việt - Bí thư Huyện ủy đã trân trọng ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí đảng viên, sự cống hiến của các đồng chí góp phần cho truyền thống cách mạng Đảng bộ huyện vẻ vang hơn. Đồng thời mong muốn, các đảng viên sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng cùng với bề dày kinh nghiệm của mình, tiếp tục tham gia công tác xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh, xây dựng chính quyền ở địa phương, đơn vị; luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh./.
Quốc Tuấn

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85151831

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.