Mỹ Tú: Hội thi “Đoàn viên công đoàn với kiến thức an toàn giao thông” năm 2019
      Ngày 13/5, Liên đoàn Lao động huyện Mỹ Tú phối hợp Ban An toàn giao thông huyện tổ chức Hội thi “Đoàn viên công đoàn với kiến thức an toàn giao thông” năm 2019.

      Tham gia Hội thi có 23 đội đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc trải qua 03 phần: Thi trắc nghiệm kiến thức, hiểu ý đồng đội và thể hiện tài năng. Nội dung các kiến thức liên quan đến Luật Giao thông đường bộ, các chủ trương của Đảng và Nhà nước về đảm bảo an toàn giao thông và các văn bản quy định có liên quan. Điểm nhấn của Hội thi là phần thi tài năng thông qua các tiểu phẩm ngắn theo hình thức sân khấu hóa; các đội đã xây dựng và mang đến Hội thi nhiều tình huống thiết thực và gần gũi với cuộc sống hằng ngày như tình trạng mua bán lấn chiếm lòng lề đường, vỉa hè; không đội mũ bảo hiểm đúng quy định; tham gia điều khiển phương tiện giao thông khi đã sử dụng rượu, bia, chất kích thích…, tạo không khí vui tươi, sinh động cũng như gắn kết truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa về an toàn giao thông, thu hút đông đảo khán giả đến xem cổ vũ.


Thông điệp tuyên truyền đảm bảo an toàn giao thông tại Hội thi

      Sau một ngày tranh tài sôi nổi, Ban Tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đội đạt thành tích cao; trong đó, giải nhất thuộc về liên quân Công đoàn cơ sở Trung học cơ sở và các Trường Tiểu học Mỹ Phước. Thông qua Hội thi nhằm nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật về trật tự ATGT, các hành vi ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông đối với đoàn viên công đoàn và người lao động trong toàn huyện. Tạo sự chuyển biến tích cực về ý thức, thái độ, hành vi của các tầng lớp nhân dân khi tham gia giao thông, góp phần hạn chế tai nạn giao thông và vi phạm pháp luật về ATGT trên địa bàn./.
Quốc Tuấn

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85155209

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.