Trần Đề: Thăm và tặng quà cán bộ hưu trí Khmer tiêu biểu
      Nhân dịp Tết Chôl Chnăm Thmây 2019 của đồng bào dân tộc Khmer, UBND huyện Trần Đề đã thành lập 04 đoàn đến thăm và tặng quà 15 cán bộ hưu trí dân tộc Khmer tiêu biểu trên địa bàn huyện.

      Tại các nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình, chúc các gia đình cô, chú đón Tết cổ truyền sung túc, hạnh phúc. Đồng thời mong muốn các cán bộ hưu trí bằng uy tín, kinh nghiệm thực tiễn tiếp tục đóng góp trong việc vận động người thân, đồng bào dân tộc thiểu số thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.


Lãnh đạo huyện thăm và tặng quà cán bộ hưu trí dân tộc Khmer tiêu biểu trên địa bàn huyện.

      Ông Thạch Sẹn - nguyên Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Long Phú, nguyên Chủ tịch Hội Người cao tuổi xã Đại Ân 2 bày tỏ sự vui mừng trước sự quan tâm của các cấp lãnh đạo mỗi khi dịp lễ, tết đều có đoàn đến thăm hỏi sức khỏe, tặng quà, chúc Tết và hứa sẽ nuôi dạy con cháu thực hiện tốt các cuộc vận động xây dựng quê hương Trần Đề ngày càng văn minh, giàu đẹp.  
Huyền Trân

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85168485

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.