Châu Thành: Tuyên truyền phòng, chống mua bán phụ nữ, trẻ em và phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em
      Sáng ngày 11/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Châu Thành phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức tuyên truyền phòng, chống mua bán phụ nữ, trẻ em và phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em cho hơn 900 em học sinh và thầy, cô giáo Trường THCS Vũng Thơm, xã Phú Tâm.

      Tại buổi truyền truyền, các em học sinh cùng Ban Giám hiệu và thầy, cô giáo của nhà trường được giới thiệu về phòng, chống mua bán người và phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em. Bên cạnh đó, các em học sinh được giao lưu và đưa ra những giải pháp khi gặp phải những vấn đề trên.

Tuyên truyền phòng, chống mua bán phụ nữ, trẻ em và phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em tại trường học

      Thông qua buổi tuyên truyền nhằm đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền phòng, chống mua bán phụ nữ, trẻ em và phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em; vận động quần chúng mạnh dạn tố giác tội phạm, góp phần hạn chế thấp nhất vụ án liên quan đến mua bán người và trẻ em trên địa bàn; nắm rõ hơn những kiến thức pháp luật cũng như kỹ năng trong đấu tranh về phòng, chống mua bán người và xâm hại tình dục trẻ em. Qua đó, nêu cao cảnh giác về các thủ đoạn hoạt động, nguyên nhân, hậu quả của tệ nạn buôn bán phụ nữ, trẻ em và xâm hại tình dục trẻ em để biết, phòng ngừa và tích cực đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm về buôn bán người, nhằm giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn./.
Hoàng Thái

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85178666

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.