Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Quận đối thoại trực tiếp với người dân Phường 6
      Sáng ngày 28/02, đồng chí Nguyễn Văn Quận - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Sóc Trăng đã có buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với người dân Phường 6, TP. Sóc Trăng.

      Tại buổi đối thoại, người dân Phường 6 bày tỏ phấn khởi khi tình hình kinh tế - xã hội của thành phố trong năm qua có bước phát triển. Các chính sách an sinh xã hội được các cấp ủy, chính quyền thành phố quan tâm, thực hiện tốt. Thái độ ứng xử của đội ngũ cán bộ, công chức thành phố chuyển biến tích cực hơn so với thời gian trước.


Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố trả lời trực tiếp các ý kiến của người dân

      Tuy nhiên, người dân Phường 6 cũng phản ánh tình hình an ninh trật tự trên địa bàn thành phố chưa được đảm bảo; trộm cắp tài sản, tệ nạn ma túy trong giới trẻ có chiều hướng gia tăng. Đảng viên Phường 6 đề nghị cấp ủy nên nhắc nhở đảng viên khi dự hội nghị học tập, quán triệt các nghị quyết của Đảng phải nghiêm túc. Bên cạnh đó, người dân cũng đóng góp ý kiến trong thực hiện CCHC, vấn đề chỉnh trang đô thị và kiến thiết thị chính...

      Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Quận chân thành cảm ơn những ý kiến đóng góp của người dân đối với người đứng đầu cấp ủy, chính quyền thành phố và Phường 6. Đồng chí Nguyễn Văn Quận đã trả lời trực tiếp, giải quyết cụ thể tất cả các vấn đề mà người dân góp ý. Đồng chí Nguyễn Văn Quận khẳng định: Ban Thường vụ Thành ủy, UBND thành phố sẽ thực hiện nghiêm túc các quy định, chỉ thị của Đảng; định kỳ tiếp xúc, đối thoại, lắng nghe trực tiếp ý kiến của Nhân dân xử lý, giải quyết trực tiếp những bức xúc của Nhân dân.

Quốc Kiên

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85180524

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.