Tập huấn nghiệp vụ công tác đội và tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh niên, thiếu niên, nhi đồng
Sáng ngày 28/8, tại Trường Cao đẳng Sư phạm Sóc Trăng, Tỉnh đoàn và Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp tổ chức tập huấn chuyên đề “Nghiệp vụ công tác đội và tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh niên, thiếu niên và nhi đồng tỉnh Sóc Trăng” năm 2018.
Tham gia lớp tập huấn có 523 học viên là cán bộ chuyên trách Hội đồng đội các huyện, thị xã, thành phố, giáo viên tổng phụ trách đội các trường tiểu học, THCS và các đồng chí là Chủ tịch Hội đồng đội các xã, phường, thị trấn. Trong 2 ngày (28 đến 29-8), các học viên được triển khai những nội dung như: Hướng dẫn thực hiện nghi thức đội, lễ chào cờ liên đội, lễ diễu hành, các bài trống quy định; triển khai chuyên đề “Tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh niên, thiếu niên và nhi đồng”; hướng dẫn cách thức kết hợp giáo dục kỹ năng mềm, kỹ năng cứng và kỹ năng sống cho học sinh trong trường; thực hành phương pháp sử dụng truyền tin semaphore.


Quang cảnh buổi tập huấn.

Thông qua buổi tập huấn, các học viên được bổ sung kiến thức, chủ động, sáng tạo trong tổ chức, điều hành và thiết kế các hoạt động tuyên truyền, phổ biến giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh niên, thiếu niên, nhi đồng ở địa phương, đơn vị. Đồng thời nâng cao chất lượng và trách nhiệm của đội ngũ cán bộ làm công tác thiếu nhi, từ đó đẩy mạnh hoạt động, phong trào thiếu nhi trong trường học, góp phần nâng cao giáo dục toàn diện cho học sinh.


H.NHƯ

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84939395

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.