Thành đoàn: Tổ chức đêm hội Giáng sinh chào đón năm mới 2019
      Nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các em đội viên, thiếu nhi, đặc biệt là thiếu nhi họ đạo được vui chơi, đón Giáng sinh, tối ngày 21/12, tại Công viên 30/4, Ban Thường vụ Thành Đoàn tổ chức “Đêm hội Giáng sinh” và chào đón năm mới 2019. Đến dự có đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, UBND thành phố và đông đảo đoàn viên, thanh niên, các em đội viên, thiếu nhi trên địa bàn thành phố.

      Đêm hội được diễn ra sôi nổi với nhiều tiết mục văn nghệ mừng Giáng sinh, các tiết mục nhảy hiện đại, dân vũ của đoàn viên, đội viên đã tạo nên không khí Giáng sinh đầy sôi động, vui tươi. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức trao giải hội thi làm quà Handmade Giáng sinh, hội thi văn nghệ. Dịp này, Ban Tổ chức cũng đã vận động các mạnh thường quân hỗ trợ học bổng cho các em học sinh họ đạo vượt khó học tốt, với 21 suất (500.000 đồng/suất).


Trao học bổng cho các em học sinh họ đạo vượt khó học tốt.

       Phát biểu tại đêm hội Giáng sinh, đồng chí Phạm Âu Nhất Quân - Phó Bí thư Thành đoàn cho biết: “Đêm hội Giáng sinh là một hoạt động thường niên được Ban Thường vụ Thành đoàn tổ chức nhằm tạo môi trường cho các em đội viên, thiếu nhi được giao lưu học hỏi, vui chơi, thư giãn sau những giờ học tập. Qua đó, thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thanh niên trong việc chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho đoàn viên, thanh niên, các em thiếu nhi và cũng là hoạt động nhằm tăng cường mối quan hệ đoàn kết giữa các em thiếu nhi trên địa bàn thành phố”.

H.NHƯ

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85206241

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.