Ngã Năm: Ban Quản trị chùa Ô Chum tổ chức lễ hạ thủy ghe Ngo
      Sáng ngày 16/11, Ban Quản trị chùa Ô Chum, xã Vĩnh Qưới, thị xã Ngã Năm tổ chức lễ hạ thủy ghe Ngo chuẩn bị cho Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo truyền thống tỉnh Sóc Trăng năm 2018. 

      Để chuẩn bị tốt cho mùa giải năm nay, Ban Quản trị chùa Ô Chum đã sơn mới lại chiếc ghe Ngo và thay toàn bộ dầm bơi, với kinh phí trên 30 triệu đồng từ công tác xã hội hóa. Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo truyền thống năm nay, nhà chùa đã cử 2 đội ghe nam và nữ tham gia. Tại lễ hạ thủy, lãnh đạo phòng Văn hóa - Thông tin thị xã đã gửi lời chúc mừng và động viên khích lệ tinh thần cũng như nhắc nhở những điểm cần chú ý trong quá trình luyện tập, để 2 đội ghe đạt được thành tích cao tại mùa giải năm nay, đặc biệt là đội ghe Ngo nữ - đương kim vô địch của mùa giải trước nên cần phát huy tinh thần đoàn kết, rèn luyện tốt thể lực, đồng lòng trong thi đấu, nhằm giữ vững thành tích đạt được. Đến thời điểm hiện tại, mọi công tác chuẩn bị đã được hoàn thành, công tác luyện tập đang diễn ra theo đúng kế hoạch. Sau lễ hạ thủy, ban huấn luyện sẽ luyện tập cùng các vận động viên vào mỗi buổi trưa và chiều, để các vận động viên nắm được các yếu tố kỹ thuật và chiến thuật, đồng thời nâng cao thể lực thi đấu tốt trong Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo sắp tới.


Lễ hạ thủy ghe Ngo

      Tính đến thời điểm này, Ban Quản trị nhà chùa đã vận động được số tiền trên 136 triệu đồng để hỗ trợ và chuẩn bị cho công tác luyện tập cũng như thi đấu của 2 đội ghe. Tin rằng, với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo cùng với sự nỗ lực tập luyện của các vận động viên, 2 đội ghe chùa Ô Chum năm nay sẽ có một giải đấu thành công, nhất là ghe nữ phấn đấu giữ vững thành tích của nhà đương kim vô địch.
Văn Tá 

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85223481

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.