Ngã Năm: Thành viên UBND thị xã họp đóng góp các nội dung trình kỳ họp thứ 6 HĐND thị xã
      Sáng ngày 13/11, Thường trực UBND thị xã tổ chức cuộc họp với các thành viên UBND thị xã để đóng góp về dự thảo các báo cáo, tờ trình của UBND thị xã chuẩn bị trình tại kỳ họp thứ 6 HĐND thị xã sắp tới. Ông Nguyễn Văn Thứ - Chủ tịch UBND thị xã chủ trì cuộc họp.

      Được biết, tại kỳ họp thứ 6 - kỳ họp cuối năm của HĐND thị xã sắp tới, UBND thị xã dự kiến sẽ thông qua 6 báo cáo; 8 tờ trình và 10 dự thảo nghị quyết. Trong đó, tập trung vào các báo cáo về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2018, phương hướng nhiệm vụ và giải pháp của năm 2019; công tác thu chi ngân sách nhà nước trên địa bàn thị xã trong năm 2018 và thu chi ngân sách nhà nước trong năm 2019; công tác thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019…


Họp thành viên UBND thị xã

      Phát biểu tại cuộc họp, các thành viên UBND thị xã thống nhất với kết quả dự thảo các báo cáo, các tờ trình và các Nghị quyết của UBND thị xã chuẩn bị trình tại kỳ họp thứ 6 HĐND thị xã sắp tới. Bên cạnh đó, có một vài ý kiến đóng góp làm rõ thêm về công tác thu ngân sách nhà nước và làm rõ thêm về đề án giải thể phòng Dân tộc, phòng Y tế. Những vấn đề đặt ra được ngành chuyên môn và Chủ tịch UBND thị xã giải trình thỏa đáng.

      Phát biểu kết luận cuộc họp, ông Nguyễn Văn Thứ - Chủ tịch UBND thị xã ghi nhận và đánh giá cao tinh thần của các thành viên; đồng thời đề nghị các thành viên UBND thị xã tiếp tục đóng góp các văn bản, sớm gửi về Văn phòng UBND để điều chỉnh, bổ sung cho phù hợp; từng ngành nên có sự chuẩn bị nội dung cho hoàn chỉnh để giải trình tại kỳ họp HĐND sắp tới; phòng Tư pháp nên nghiên cứu hết các văn bản để có sự đóng góp cho hoàn chỉnh các văn bản theo luật định. Riêng Văn phòng UBND thị xã kịp thời bổ sung những ý kiến đóng góp của lãnh đạo các ngành, các thành viên UBND thị xã cho hoàn chỉnh để trình trước kỳ họp thứ 6 HĐND thị xã sắp tới được đảm bảo.
Văn Tá 

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85227029

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.