Triển khai các văn bản pháp luật cho giáo viên dạy môn Giáo dục công dân
      Sáng ngày 28/9, Sở Tư pháp phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức hội nghị triển khai các văn bản pháp luật cho 400 giáo viên dạy môn Giáo dục công dân tại các trường phổ thông trên địa bàn tỉnh.

      Nội dung được phổ biến, quán triệt, phù hợp với yêu cầu phổ biến, giáo dục pháp luật của các giáo viên như: Luật An ninh mạng; Luật Phòng chống tham nhũng (sửa đổi); Luật Giáo dục và các văn bản có liên quan. Các kỹ năng xây dựng và thực hiện kế hoạch dạy học; sử dụng sáng tạo các phương pháp dạy học pháp luật theo hướng phát huy tích cực, chủ động của người học; kỹ năng phát hiện và giải quyết vấn đề nảy sinh trong thực tiễn dạy học pháp luật phù hợp với đặc thù môn học và kỹ năng tự bồi dưỡng và phát triển nghề nghiệp.


Quang cảnh hội nghị 

      Thông qua hội nghị, các giáo viên được bồi dưỡng kịp thời những kiến thức pháp luật mới và kiến thức pháp luật liên quan trực tiếp đến nhiệm vụ chuyên môn cũng như được tập huấn những kỹ năng nghiệp vụ phục vụ công tác. Đây cũng là dịp cho giáo viên giao lưu, học tập kinh nghiệm và có ý thức tôn trọng, chấp hành Hiến pháp, pháp luật; ý thức bảo vệ pháp luật và lợi ích của việc chấp hành pháp luật để góp phần ổn định môi trường giáo dục, tăng cường hiệu quả quản lý nhà nước về giáo dục và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

Đăng Khoa

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84813943

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.