Hội Khuyến học tỉnh: 100 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học
      Sáng 24/9, Hội Khuyến học tỉnh Sóc Trăng tổ chức lễ trao học bổng “Vì học sinh vượt khó hiếu học” năm 2019 nhân dịp đầu năm học mới do Tổng Công ty cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam tài trợ. 

      Tại buổi lễ, Hội Khuyến học tỉnh  đã trao 100 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 100 em học sinh nghèo, dân tộc Khmer học giỏi ở các trường trung học cơ sở trên địa bàn thị xã Ngã Năm, thị xã Vĩnh Châu, huyện Long Phú và huyện Trần Đề. Đây cũng là 4 địa phương có đông đồng bào dân tộc sinh sống, kinh tế - xã hội còn gặp khó khăn.


Nhà giáo Nhân dân Lâm Es và nhà tài trợ trao học bổng “Vì học sinh vượt khó hiếu học” năm 2019.

      Nhà giáo Nhân dân Lâm Es - Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Sóc Trăng cho biết: “Các suất học bổng được trao chính là sự ghi nhận những nỗ lực, quyết tâm của các em học sinh trong quá trình học tập. Đồng thời là sự tiếp sức từ các cấp, ngành, mạnh thường quân đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, người dân tộc Khmer trong hành trình đến với tri thức.

      Cũng theo Nhà giáo Nhân dân Lâm Es, trong những năm vừa qua, việc thúc đẩy phong trào khuyến học, khuyến tài trên địa bàn tỉnh ngày càng được rộng khắp. Đặc biệt là với một địa phương nghèo, có đông đồng bào dân tộc Khmer sinh sống như Sóc Trăng thì những suất học bổng là niềm cổ vũ tinh thần to lớn, tạo động lực giúp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, người đồng bào dân tộc được bước tiếp ước mơ, trở thành người trí thức, góp phần xây dựng quê hương Sóc Trăng ngày càng giàu đẹp, văn minh.
Thanh Nam

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84813856

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.