Họp mặt truyền thống ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch 03 tỉnh Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau lần thứ 33
      Trong niềm vui những ngày đầu xuân Kỷ Hợi 2019, ngày 11/02, tại Khu du lịch sinh thái Thư Duy - TP.Cà Mau diễn ra buổi họp mặt truyền thống lần thứ 33 ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch 3 tỉnh Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau. 

      Theo thông lệ hằng năm, cứ vào mùng 6 hoặc mùng 7 Tết, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch 3 tỉnh lại luân phiên tổ chức buổi họp mặt đầy ý nghĩa. Chương trình họp mặt lần này có nội dung khá đa dạng, phong phú. Buổi sáng là phần giao lưu thể thao với các môn quần vợt, kéo co, bi da đôi nam; trưng bày các hình ảnh hoạt động tiêu biểu trên lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch của 3 tỉnh. Chiều là buổi họp mặt truyền thống với chương trình văn nghệ chào mừng, phát biểu khai mạc của Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du Lịch Cà Mau; báo cáo tóm tắt hoạt động năm 2018 và chương trình hoạt động của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch 3 tỉnh năm 2019; phát biểu cảm tưởng của nguyên lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể Thao và Du lịch của 03 tỉnh qua các thời kỳ; thay mặt cho thế hệ trẻ, đồng chí Nguyễn Diệp Á - Phó phòng Quản lý Văn hóa (Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Sóc Trăng) phát biểu hạ quyết tâm sẽ tiếp nối truyền thống cha anh, làm tốt nhiệm vụ được phân công; kết thúc là bữa cơm thân mật trong không khí ấm cúng và đoàn kết. Tối cùng ngày là chương trình biểu diễn văn nghệ giao lưu sân khấu ngoài trời phục vụ quần chúng.
 


Quang cảnh buổi họp mặt


      Đồng chí Phan Văn Kẽm - Phó phòng Văn hóa Thông tin thành phố Cà Mau chia sẻ: “Buổi họp mặt diễn ra dịp đầu xuân mới, trong không khí thấm tình đồng chí, đồng nghiệp là dịp để các thế hệ cán bộ 3 tỉnh gặp gỡ, giao lưu, trao đổi thông tin, kinh nghiệm trong công tác, động viên nhau vượt qua khó khăn trở ngại, để làm tốt hơn nhiệm vụ của mình”.

      Dịp này, Ban Tổ chức cũng trao tặng cho Trung tâm Văn hóa - Thể thao 3 xã khó khăn thuộc tỉnh Cà Mau, mỗi xã một bộ thiết bị âm thanh trị giá 20 triệu đồng. Cờ đăng cai tổ chức họp mặt truyền thống lần thứ 34 đã được trao cho tỉnh Sóc Trăng. 
H.A

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84903938

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.