Agribank Chi nhánh Sóc Trăng: Khai trương điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng
      Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Sóc Trăng (Agribank Sóc Trăng) vừa tổ chức khai trương điểm giao dịch lưu động bằng xe chuyên dùng đầu tiên trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng tại xã Vĩnh Hải (TX. Vĩnh Châu).

      Việc mở điểm giao dịch lưu động này nhằm mở rộng tín dụng và cung cấp dịch vụ ngân hàng cho các hộ sản xuất, cá nhân ở khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa phát triển sản xuất hàng hóa, đẩy lùi nạn tín dụng đen, góp phần xóa đói, giảm nghèo, nâng cao thu nhập và đời sống của dân cư.


Nghi thức cắt băng khai trương điểm giao dịch lưu động bằng xe chuyên dùng đầu tiên trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

      Vĩnh Hải là xã còn khá khó khăn của TX. Vĩnh Châu, đây là địa phương có đông đồng bào dân tộc thiểu số, vùng khó khăn, cách trung tâm thị xã khá xa. Trong những năm gần đây, được sự quan tâm của các cấp chính quyền địa phương, xã Vĩnh Hải có nhiều phát triển khởi sắc. Thế mạnh kinh tế của xã chủ yếu là sản xuất nông nghiệp, với cây hành tím và nuôi tôm là chủ yếu... cùng các mô hình trồng rẫy, chăn nuôi đang được triển khai một cách có hiệu quả tại đây thì nhu cầu vay vốn để phát triển sản xuất của người dân tăng cao nên việc khai trương điểm giao dịch lưu động bằng xe chuyên dùng của Agribank Sóc Trăng là hết sức thiết thực và cần thiết. Đại diện chính quyền địa phương đã cảm ơn sự quan tâm của Agribank Sóc Trăng đã chọn xã Vĩnh Hải làm điểm giao dịch lưu động bằng xe chuyên dùng đầu tiên của tỉnh.

      Đồng chí Phan Văn Bá - Giám đốc Agribank Sóc Trăng nhấn mạnh: “Việc khai trương điểm giao dịch này là một trong các giải pháp mang lại nhiều lợi ích cho cả Agribank và khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng thuộc vùng sâu, vùng xa trong việc tiếp cận vốn và các sản phẩm dịch vụ khác của Agribank, giảm thời gian đi lại và chờ đợi làm thủ tục. Đặc biệt là góp phần quan trọng trong việc xóa bỏ nạn “tín dụng đen” đang lan rộng trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số, góp phần tạo điều kiện thuận lợi để người dân xã Vĩnh Hải vươn lên xóa đói, giảm nghèo và làm giàu chính đáng trên quê hương mình”.

      Dịp này, Agribank Sóc Trăng cũng trao tặng 1 căn nhà tình tình nghĩa trị giá 40 triệu đồng cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn TX. Vĩnh Châu.
Quang Bình

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85221095

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.