Công an tỉnh triển khai đội hình tình nguyện hướng dẫn, cài đặt ứng dụng Bluezone phòng, chống dịch Covid-19
       Sáng ngày 25/8, được sự đồng ý của Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, các tổ chức đoàn thể Công an tỉnh đã triển khai các hoạt động thiết thực, phát huy vai trò của lực lượng Công an trong tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đặc biệt là việc triển khai đội hình tình nguyện hướng dẫn, cài đặt ứng dụng “Bluezone - Ứng dụng phát hiện tiếp xúc gần” theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng Bluezone. Ảnh: Đức Trung

       Theo đó, các tổ chức đoàn thể Công an tỉnh phối hợp với địa phương chia thành các tổ đội hình tình nguyện hướng dẫn, hỗ trợ nhân dân cài đặt ứng dụng Bluezone tại các địa điểm như: Khu công nghiệp An Nghiệp; chợ trung tâm Phường 1, chợ Bông Sen Phường 6 (thành phố Sóc Trăng) và Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh. Bên cạnh đó còn lồng ghép với các hoạt động: phát loa, phát tờ rơi tuyên truyền về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và phát tặng khẩu trang y tế cho người dân.

       Theo kế hoạch, các đội hình tình nguyện hướng dẫn, hỗ trợ nhân dân cài đặt ứng dụng Bluezone sẽ tiếp tục triển khai ở tất cả các địa phương còn lại trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng cho đến hết tháng 8/2020 và dự kiến sẽ có trên 10.000 khẩu trang y tế được phát tặng cho người dân trong hoạt động này.

Diễm Hương

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84694776

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.