Mỹ Tú: Lãnh đạo UBND huyện thăm và hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do giông lốc gây ra
      Sáng ngày 10/5, ông Trần Văn Tâm - Phó Chủ tịch UBND huyện Mỹ Tú và các ngành hữu quan đã đến thăm các hộ gia đình bị thiệt hại do giông lốc ở xã Thuận Hưng và Mỹ Thuận.

      Được biết, vào khoảng 14h ngày 08/5 vừa qua, trận mưa lớn kèm theo giông lốc đã quét qua địa bàn hai xã Thuận Hưng và Mỹ Thuận (huyện Mỹ Tú), làm 26 căn nhà bị tốc mái và 01 căn bị đổ sập hoàn toàn. Trong đó, xã Mỹ Thuận có 22 căn, xã Thuận Hưng có 05 căn, ước tính tổng thiệt hại khoảng 260 triệu đồng. Rất may, sự việc xảy ra không thiệt hại về người. Ngoài ra, mưa giông còn làm đổ ngã nhiều cây trồng khác của người dân địa phương.

Lãnh đạo UBND huyện thăm hỏi các gia đình bị thiệt hại

      Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo UBND huyện Mỹ Tú đã ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ với những khó khăn và thiệt hại của các gia đình trong đợt lốc xoáy vừa qua; đồng thời trao tiền hỗ trợ cho mỗi gia đình 3 triệu đồng và một trẻ em bị thương 500.000 đồng, với mong muốn động viên, giúp các gia đình sớm vượt qua những khó khăn, ổn định cuộc sống. Đồng thời, giao nhiệm vụ cho cấp ủy, chính quyền các địa phương phát huy tinh thần tương thân tương ái, phát động, quyên góp ủng hộ vật liệu xây dựng, ngày công, giúp các gia đình sớm sửa chữa, dựng lại nhà mới để ổn định đời sống.

      Theo dự báo của cơ quan chuyên môn, tình hình thời tiết sẽ còn diễn biến phức tạp trong thời gian tới, người dân cần chủ động để có biện pháp phòng, chống kịp thời nhằm hạn chế tối đa những thiệt hại về người và tài sản.

Quốc Tuấn

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85155100

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.