Trường THPT Hoàng Diệu (TP. Sóc Trăng): Phát động chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do mưa lũ
            Sáng ngày 26/10, Trường THPT Hoàng Diệu (TP. Sóc Trăng) tổ chức lễ phát động chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do mưa lũ trong những ngày vừa qua.

           Tại lễ phát động, thầy Hà Tấn Khải - Bí thư Đoàn trường cho biết: Những ngày qua, đồng bào miền Trung phải hứng chịu nặng nề của các đợt lũ, hàng ngàn người đang sống trong cảnh màn trời chiếu đất, những cháu bé phải chịu cảnh bơ vơ khi người thân mãi mãi ra đi, nhiều ngôi trường bị ngập trong lũ dữ, sách vở bị cuốn trôi.... Những đau thương, mất mát này đang cần sự giúp đỡ của tất cả cộng đồng để phần nào xoa dịu đi sự mất mát lớn lao đó, tiếp thêm nguồn động lực để động viên bà con sớm ổn định lại cuộc sống. Phát huy truyền thống tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam, nhà trường kêu gọi tất cả thầy cô giáo, các em học sinh hướng về đồng bào miền Trung ruột thịt bằng tất cả tấm lòng, chung tay góp sức ủng hộ đồng bào miền Trung bằng những hành động thiết thực nhất.

Trường THPT Hoàng Diệu hướng về đồng bào miền Trung ruột thịt

            Kết quả, sau lời kêu gọi, các em học sinh cùng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường đã nhiệt tình ủng hộ được gần 40 triệu đồng. Số tiền này sẽ được nhà trường chuyển đến đồng bào miền Trung trong thời gian sớm nhất. 

            Đây là hành động thiết thực, kịp thời, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” của thầy trò Trường THPT Hoàng Diệu gửi đến đồng bào miền Trung, để ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai, góp phần sớm ổn định cuộc sống.

Cao Xuân Lương



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84679212

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.