BĐBP Sóc Trăng thăm, tặng quà các chùa Khmer trên địa bàn biên phòng nhân dịp Lễ Sene Đôl Ta năm 2020
             Ngày 16/9, đoàn công tác BĐBP Sóc Trăng do Đại tá Nguyễn Trìu Mến - Chính ủy BĐBP tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các vị chức sắc, chư tăng phật giáo tại các chùa Khmer trên địa bàn biên phòng nhân dịp Lễ Sene Đôl Ta.

Đại tá Nguyễn Trìu Mến thăm hỏi, tặng quà các vị sư sãi chùa Prêy Chóp, xã Lai Hòa, thị xã Vĩnh Châu nhân dịp Lễ Sene Đôl Ta.

           Đến thăm các chùa, Đại tá Nguyễn Trìu Mến đã ân cần thăm hỏi, tặng quà và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến gia đình đồng bào dân tộc Khmer, các vị sư sãi, chúc bà con đón Lễ Sene Đôl Ta vui tươi, mạnh khỏe, đầm ấm, hạnh phúc và đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo tinh thần chỉ đạo của UBND tỉnh. Đồng chí cũng ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các vị sư sãi, Ban Quản trị các chùa Khmer và bà con nhân dân trên khu vực biên giới biển đã cùng với BĐBP tỉnh bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới vùng biển của tỉnh trong thời gian qua và mong rằng trong thời gian tới, các vị sư sãi, Ban Quản trị ở các chùa sẽ tiếp tục cùng với BĐBP và chính quyền địa phương tuyên truyền vận động bà con người dân tộc Khmer chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, sản xuất nông nghiệp hiệu quả, xây dựng phum sóc ngày càng phát triển, tiếp tục giữ gìn bản sắc văn hóa của dân tộc, giữ vững mối quan hệ đoàn kết dân tộc cùng với BĐBP bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới. 

Văn Long



1 2 3 4 5  ... 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84688480

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.