Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hoàng Nghiệp làm việc với Sở Xây dựng nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của ngành xây dựng
     Chiều ngày 05/11/2019, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hoàng Nghiệp đã có buổi làm việc với Sở Xây dựng về tình hình hoạt động nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của ngành xây dựng.
     Tại hội nghị, đồng chí Phạm Anh Minh, Giám đốc Sở Xây dựng đã thông qua tình hình hoạt động và những khó khăn, vướng mắc của ngành xây dựng trong thời gian qua, đồng thời đưa ra nhiều kiến nghị, đề xuất giải pháp với Bộ ngành, UBND tỉnh cần triển khai thực hiện trong thời gian tới nhằm giúp cho công tác quản lý nhà nước về xây dựng của tỉnh đạt hiệu quả. Đặc biệt là các vấn đề nóng có liên quan đến khu vực phát triển đô thị tại các địa phương, công tác quản lý nhà và thị trường bất động sản, các dự án đầu tư xây dựng của các chủ đầu tư, cũng như việc đề nghị chuyển đổi tên giao dịch của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Dầu khí Cửu Long, cùng nhiều vấn đề bức xúc trong công tác quản lý các khu nhà ở tự phát trên địa bàn các huyện, thị xã, thành phố tỉnh Sóc Trăng.

Quang cảnh buổi làm việc

     Sau khi nghe báo cáo tình hình, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng đã đề nghị Sở Xây dựng tiếp tục tham mưu cho UBND tỉnh trình HĐND tỉnh về Chương trình phát triển nhà ở tỉnh Sóc Trăng trong kỳ họp giữa năm 2020, đồng thời rà soát tất cả các dự án nhà ở trên địa bàn tỉnh để điều chỉnh Kế hoạch phát triển nhà ở tỉnh Sóc Trăng trong tháng 12/2019. Đối với các Khu vực phát triển đô thị (Châu Thành, Mỹ Xuyên, Long Phú, Kế Sách, Cù Lao Dung…), Sở Xây dựng phối hợp cùng với địa phương sớm đề xuất phương án để thực hiện. Riêng việc đổi tên Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Dầu khí Cửu Long và Tái định cư 5A cần phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư để thực hiện theo tinh thần tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất, nhanh nhất, đảm bảo đúng pháp luật nhằm giúp doanh nghiệp tiếp tục ổn định và phát triển. Các vấn đề khác tại buổi họp đề nghị Sở Xây dựng tiếp tục tập trung nguồn lực, phối hợp cùng với các sở ngành, địa phương để triển khai thực hiện theo chức năng, nhiệm vụ được giao nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ chung của tỉnh, góp phần cùng với tỉnh thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội.

     Đồng chí Phạm Anh Minh, Giám đốc Sở Xây dựng đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo, đồng thời, thể hiện sự quyết tâm của sở trong việc đảm bảo tiến độ, chất lượng công việc theo chức năng nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ mà UBND tỉnh giao phó.

Bùi Tấn Thông


Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84795474

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.