Ký kết quy chế phối hợp trong công tác thi hành án dân sự
      Chiều ngày 11/7, tại Cục Thi hành án dân sự (THADS) đã diễn ra lễ ký kết quy chế phối hợp giữa Sở Tài nguyên và Môi trường với Cục THADS về việc liên quan đến công tác THADS.

     Nội dung quy chế đã thống nhất quy định chi tiết về việc thực hiện quy tắc phối hợp. Cụ thể, phối hợp trong công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật; trong trao đổi, cung cấp thông tin; trong việc THADS; trong việc giải quyết những khó khăn, vướng mắc; trong việc hướng dẫn nghiệp vụ; giải quyết khiếu nại, tố cáo về THADS liên quan đến lĩnh vực tài nguyên và môi trường. Việc phối hợp dựa trên nguyên tắc phù hợp với quy định của pháp luật; thường xuyên, kịp thời, hiệu quả và không làm ảnh hưởng đến việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn hoạt động chuyên môn của từng ngành cũng như các cơ quan, đơn vị có liên quan.


Quang cảnh lễ ký kết quy chế phối hợp

      Đồng chí Hồ Minh Hải - Phó Cục trưởng Cục THADS mong hai ngành sẽ quan tâm chỉ đạo, thực hiện tốt quy chế phối hợp, nhất là những vụ việc khó khăn, vướng mắc trong quá trình tổ chức việc thi hành án liên quan đến lĩnh vực quản lý của Sở Tài nguyên và Môi trường. Qua công tác phối hợp này sẽ góp phần giúp cho cơ quan THADS đẩy nhanh tiến độ và nâng cao chất lượng giải quyết án.
C.H

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84860853

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.