Hội nghị sơ kết công tác báo chí 6 tháng đầu năm và định hướng công tác tuyên truyền 6 tháng cuối năm 2019
      Sáng ngày 12/6, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết công tác báo chí 6 tháng đầu năm và định hướng công tác tuyên truyền 6 tháng cuối năm 2019. Dự và chỉ đạo hội nghị có ông Lê Minh Thượng - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các ngành và địa phương có liên quan; đại diện các cơ quan báo chí địa phương, khu vực và Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh.

      Trong 6 tháng đầu năm 2019, các cơ quan báo chí địa phương, văn phòng đại diện và phóng viên thường trú trên địa bàn tỉnh đã bám sát định hướng tuyên truyền, hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích. Các cơ quan báo chí đã phản ánh kịp thời, đầy đủ quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và công tác chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo tỉnh, chính quyền địa phương đến các tầng lớp Nhân dân, tạo được sự đồng thuận trong xã hội. Các cơ quan báo chí còn tập trung tuyên truyền về công tác chăm lo cho người nghèo, các chính sách an sinh xã hội; tuyên truyền công tác xúc tiến đầu tư và hoạt động khởi nghiệp...

Quang cảnh hội nghị

      Ngoài ra, còn có nhiều tin, bài phản ánh khá đầy đủ, sinh động các diễn biến trên mọi lĩnh vực đời sống xã hội trên địa bàn tỉnh, được thông tin một cách kịp thời và nhanh chóng đến Nhân dân thông qua báo điện tử, trang tin điện tử. Đối với các vụ việc nhạy cảm, phức tạp, báo chí đã chấp hành đúng các quy định của pháp luật; sự chỉ đạo và cung cấp thông tin của các cơ quan chức năng, thông tin chính xác kịp thời, góp phần ổn định dư luận xã hội.

      Tại hội nghị, các đại biểu đã trao đổi, làm rõ về những vấn đề được dư luận quan tâm trong thời gian qua. Ông Lê Minh Thượng - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị trong thời gian tới, các cơ quan báo chí cần tăng cường tuyên truyền 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; tuyên truyền Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) theo chuyên đề năm 2019 về “Xây dựng ý thức tôn trọng Nhân dân, phát huy dân chủ, chăm sóc đời sống Nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với thực hiện Nghị quyết TW4. Bên cạnh đó, đẩy mạnh tuyên truyền về công tác đối ngoại của Đảng và Nhà nước với các nước trên thế giới; tuyên truyền về Đại hội MTTQ việt Nam tỉnh Sóc Trăng. Đặc biệt, nâng cao nhận thức của người dân trong công tác phòng, chống dịch tả lợn châu Phi.

HVT

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84874807

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.