Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi trung học phổ thông quốc gia năm 2019
      Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh vừa đến kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) quốc gia năm 2019 tại huyện Trần Đề.

      Đến thời điểm này, 02 đơn vị trường THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp & Giáo dục thường xuyên huyện đã hoàn thành chương trình giảng dạy từ cuối tháng 3, đã tổ chức ôn kiểm tra, thi học kỳ II. Các trường cũng đã tổ chức, hướng dẫn cho học sinh lựa chọn, đăng ký các tổ hợp môn Khoa học tự nhiên và Khoa học xã hội. Tổ chức phân luồng học sinh, xếp lớp và lựa chọn những giáo viên có nhiều kinh nghiệm, tâm huyết với nghề phụ đạo cho học sinh.

      Theo thống kê, kỳ thi năm nay, 02 Trường THPT Lịch Hội Thượng, THCS-THPT Trần Đề có 370 em đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT quốc gia, trong đó đa phần các em vẫn chọn thi theo tổ hợp môn Khoa học xã hội, chiếm tỷ lệ trên 73%.

      Ghi nhận, đánh giá cao sự chủ động của các trường trong công tác chuẩn bị tổ chức kỳ thi THPT quốc gia 2019, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh yêu cầu ngành chức năng Trần Đề, các trường cần tiếp tục nắm tình hình, kiểm tra, rà soát, chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ kỳ thi, có kế hoạch phù hợp để tổ chức ôn tập trọng tâm kiến thức thi cho các em, giúp các em chủ động bước vào kỳ thi sắp tới với kết quả tốt nhất.

Vũ Trung


Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84893450

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.