Ấm áp đêm nhạc “Tình khúc người chiến sĩ Công an”
       Tối 12/10, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức sân chơi Thanh niên lần thứ III qua hình thức ca nhạc với chủ đề “Tình khúc người chiến sĩ Công an” cho tuổi trẻ các phòng chuyên môn, nghiệp vụ của đơn vị.

       Tham gia đêm ca nhạc “Tình khúc người chiến sĩ Công an” có 5 nhóm thi đua gồm: Xung kích, Sáng tạo, Gương mẫu, Đoàn kết và Tiên phong. Mỗi nhóm tham gia xây dựng một kịch bản văn nghệ với ít nhất 3 bài hát có nội dung ca ngợi quê hương đất nước; ca ngợi Đảng, Bác Hồ; tinh thần tình nguyện, xung kích của thanh niên Việt Nam; thể hiện lý tưởng của tuổi trẻ; hát về mái trường, thầy, cô, bạn bè,…

       Kết quả, nhóm Xung kích đạt giải nhất, nhóm Tiên phong đạt giải nhì, nhóm Sáng tạo đạt giải ba, hai nhóm Gương Mẫu và Đoàn kết nhận giải khuyến khích.


Ban Tổ chức trao giải cho các đội đạt thứ hạng cao

       Nhạc sĩ Trọng Dũng (Trưởng Ban giám khảo) nhận xét: “Tôi rất bất ngờ trước sân chơi âm nhạc của các chiến sĩ Công an trẻ khi các bạn hát rất hay, diễn xuất thật chuyên nghiệp, nhiều tiết mục được dàn dựng công phu không thua gì các diễn viên chuyên nghiệp. Nhiều chiến sĩ có giọng hát rất ấn tượng. Các bạn không chỉ có chuyên môn, nghiệp vụ của ngành vững vàng mà còn có năng khiếu về văn nghệ nữa”.

       Đại úy Đặng Văn Phương - Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh cho biết: “Tổ chức sân chơi thanh niên là hoạt động thường xuyên của tuổi trẻ Công an tỉnh Sóc Trăng. Sân chơi này nhằm mục đích nâng cao hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tạo sân chơi văn hóa, rèn luyện các kỹ năng cho ĐVTN. Đồng thời, tăng cường công tác giáo dục ý thức thẩm mỹ, tính sáng tạo trong hoạt động nghệ thuật cho ĐVTN trong toàn lực lượng”.


Cao Xuân Lương

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84931801

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.