TX. Vĩnh Châu đạt giải nhất Hội thi kể chuyện gia đình hạnh phúc năm 2018
Ngày 28/9, tại Trường Chính trị tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội thi kể chuyện gương tiêu biểu xây dựng gia đình hạnh phúc tỉnh năm 2018. Đến dự lễ khai mạc có các đồng chí: Sơn Lương - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phạm Văn Đâu - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị liên quan thuộc sở và 11 phòng Văn hóa Thông tin, Trung tâm Văn hóa Thể thao các huyện, thị xã, thành phố.
Hội thi đã quy tụ 11 đội là thành viên CLB gia đình và các gia đình đến từ 11 huyện, thị xã, thành phố. Mỗi đội gồm 1 người kể chuyện và không quá 9 người minh họa. Nội dung câu chuyện phải có thật tại địa phương về các mối quan hệ trong gia đình; sự chung thủy của vợ chồng, gương mẫu của ông bà, cha mẹ trao truyền các giá trị truyền thống, kinh nghiệm sống cho con cháu; sự hiếu thảo của con cháu đối với ông bà, cha mẹ; sự quan tâm, chăm lo của anh, chị, em trong gia đình; tấm gương gia đình vượt khó nuôi dạy con thành đạt. Các đội dự thi với hình thức kể chuyện, có minh họa bằng các hình thức sân khấu phù hợp, trình chiếu ảnh, video clip. 


Đồng chí Phạm Văn Đâu trao giấy chứng nhận đạt giải cho các đơn vị.

Đồng chí Phạm Văn Đâu chia sẻ: “Hội thi được tổ chức nhằm tăng cường công tác truyền thông, nâng cao nhận thức của các ngành, các cấp và cộng đồng về tầm quan trọng, vị trí, vai trò của gia đình. Về cơ bản, Hội thi đã đạt được yêu cầu của Ban Tổ chức đề ra, các đơn vị đã lựa chọn những câu chuyện tiêu biểu, có thật, phản ánh được đời sống xã hội tỉnh nhà, phục vụ tốt công tác truyền thông giáo dục đời sống gia đình”.

Chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị TX. Vĩnh Châu; TP. Sóc Trăng và Long Phú đồng giải nhì; giải ba cho các đơn vị Thạnh Trị và Mỹ Tú, 06 giải khuyến khích cho các đơn vị còn lại. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 02 giải dàn dựng và 03 giải kể chuyện xuất sắc cho các cá nhân tham gia Hội thi. 

THUẬN LỢI


Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84937119

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.