Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh đối tượng 3 cho 110 cán bộ lãnh đạo, quản lý
      Sáng ngày 23/3, tại Trung đoàn Bộ binh 897, Hội đồng Giáo dục quốc phòng - an ninh (QP-AN) tỉnh Sóc Trăng tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh đối tượng 3 (khóa 72) cho 110 học viên là cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương thuộc cơ quan, tổ chức nhà nước trên địa bàn tỉnh. Đến dự có Đại tá Trần Văn Lâu - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh.

       Trong thời gian học tập, học viên được giới thiệu các chuyên đề về đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về quốc phòng - an ninh và phát triển kinh tế - xã hội gắn với tăng cường, củng cố QP-AN và hoạt động đối ngoại; bảo vệ an ninh chính trị, kinh tế, văn hóa, tư tưởng, quản lý nhà nước về an ninh trật tự trong tình hình mới; chiến lược QP-AN một số nước có liên quan đến QP-AN ở Việt Nam; công tác dân tộc, tôn giáo; phòng chống chiến lược “Diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam….

Các đại biểu dự khai mạc lớp bồi dưỡng

       Phát biểu chỉ đạo buổi khai mạc, Đại tá Trần Văn Lâu đề nghị cán bộ tham dự lớp bồi dưỡng cần tích cực nghiên cứu, vận dụng tốt những kiến thức được truyền đạt, mạnh dạn trao đổi, thảo luận để phân tích làm rõ những vấn đề lý luận trong quá trình học tập; chấp hành nghiêm nội quy, quy định của ban tổ chức, đảm bảo an toàn tuyệt đối và an toàn khi tham gia giao thông. Đối với các cơ quan, cán bộ quản lý và bộ phận phục vụ nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác bảo đảm nơi ăn, nghỉ, sinh hoạt, học tập cũng như huấn luyện ngoài thao trường, bãi tập, nhất là an toàn vệ sinh phòng, chống dịch Covid-19 cho các học viên.

Thanh Nam

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84741670

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.