Đóng góp ý kiến cho kết quả thực hiện dự án truyền thông, nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu
      Ngày 30/5, đồng chí Trần Ngọc Ẩn - Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì  Hội thảo đóng góp ý kiến cho báo cáo kết quả thực hiện Dự án “Tổ chức các hoạt động truyền thông, nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu cho bộ máy quản lý các cấp và cộng đồng dân cư trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng”. Cùng dự còn có đại diện một số sở ngành và địa phương.

      Dự án “Tổ chức các hoạt động truyền thông, nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu cho bộ máy quản lý các cấp và cộng đồng dân cư trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng” được Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp đơn vị tư vấn thực hiện. Dự án nhằm mục tiêu nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu (BĐKH) cho cộng đồng dân cư và chính quyền các cấp trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng, để từ đó dần tích lũy kinh nghiệm trong việc phòng ngừa, thích ứng, chủ động và tích cực tham gia có hiệu quả vào công tác ứng phó với BĐKH, góp phần cho sự phát triển bền vững của địa phương nói riêng, khu vực và cả nước nói chung.


Quang cảnh Hội thảo

      Tại Hội thảo, đơn vị tư vấn đã thông qua dự thảo báo cáo của dự án. Theo đó, trong khuôn khổ các hoạt động của dự án, đơn vị tư vấn đã phối hợp tổ chức tập huấn cho các đối tượng có liên quan thuộc bộ máy quản lý các cấp về BĐKH và tổ chức 11 buổi hội thảo tuyên truyền kiến thức về BĐKH tại các địa phương. Trên cơ sở đánh giá về thực trạng truyền thông, nhận thức của cán bộ quản lý các cấp và cộng đồng về BĐKH, đơn vị tư vấn cũng đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả truyền thông đại chúng về BĐKH; đồng thời đề xuất một số nội dung cần thực hiện trong thời gian tới.

      Dự án được thực hiện từ năm 2018 đến nay đã cơ bản hoàn thành các nội dung, Hội thảo lần này nhằm thảo luận góp ý, đánh giá để hoàn chỉnh báo cáo cho phù hợp với tình hình thực tế ở địa phương. Trên cơ sở này, Sở Tài nguyên và Môi trường sẽ phối hợp cùng đơn vị tư vấn hoàn chỉnh báo cáo dự án.
Thiện Hải

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84882581

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.