Đối thoại “Khởi nghiệp và Đầu tư phát triển khởi nghiệp Sóc Trăng”
Chiều 13/9, tại Hội trường Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp đã diễn ra buổi đối thoại “Khởi nghiệp và Đầu tư phát triển khởi nghiệp Sóc Trăng”. Đồng chí Lê Thành Trí - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng ông Jared Brading - Trưởng Ban Hợp tác phát triển Canada chủ trì buổi đối thoại.
Trong giai đoạn hiện nay, việc thúc đẩy phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp là một vấn đề đang được các địa phương đặc biệt quan tâm. Ở Sóc Trăng, với sự hỗ trợ từ Chính phủ Canada thông qua Dự án Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa đã giúp tỉnh có những bước đi đầu cho quá trình xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp tỉnh như: Thành lập Vườn ươm doanh nghiệp, ban hành Đề án Khởi nghiệp sáng tạo tỉnh Sóc Trăng giai đoạn 2018-2020 và tầm nhìn 2025…


Quang cảnh buổi đối thoại.

Tham dự buổi đối thoại, đại diện các nhóm khởi nghiệp, các doanh nghiệp và các chuyên gia đến từ Đại sứ quán Canada cùng nhau chia sẻ quan điểm: Thực trạng về khởi nghiệp ở Sóc Trăng, những điều cần biết khi bắt đầu khởi nghiệp, thị trường vốn, khái niệm về đầu tư và hệ sinh thái khởi nghiệp cùng mạng lưới cần thiết lập, nhằm hỗ trợ khởi nghiệp tại Sóc Trăng.

Ngoài ra, các đại biểu tham dự sẽ được chia sẻ quan điểm cá nhân của mình một cách cởi mở nhất, đây chính là cơ hội để các cấp chính quyền và doanh nghiêp hiểu nhau hơn về các vấn đề liên quan đến đầu tư và khởi nghiệp; qua đó góp phần thúc đẩy phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp của tỉnh nhà. 

Quang Bình


Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84939361

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.