Lượt xem: 1003
Tập huấn “Kỹ thuật đặt dụng cụ tử cung và kiểm soát nhiễm khuẩn”

Từ ngày 10 - 12/4/2017, Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Trung tâm Sức khỏe sinh sản cộng đồng tổ chức lớp tập huấn cập nhật về “Kỹ thuật đặt dụng cụ tử cung và kiểm soát nhiễm khuẩn”. Tại hội trường Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình có 33 học viên tham dự - là bác sĩ, nữ hộ sinh công tác tại Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản, Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng, Bệnh viện chuyên khoa Sản – Nhi, Bệnh viện Đa khoa và Trung tâm Y tế huyện/thị/thành phố.

Bác sĩ Nguyễn Văn Nam, Bác sĩ Võ Thị Kim Loan của Tổ chức Marie Stopes International tại Việt Nam, đã chia sẻ những nội dung: Tư vấn kế hoạch hóa gia đình; dụng cụ tránh thai trong tử cung (TCu-380A); một số vấn đề kiểm soát nhiễm khuẩn trong kế hoạch hóa gia đình. Bên cạnh đó, các giảng viên cũng hướng dẫn và cho các học viên thực hành đặt dụng cụ tránh thai trong tử cung.

Kết quả học tập và thực hành của các học viên đều đạt theo mục tiêu và yêu cầu của lớp tập huấn về kỹ thuật đặt dụng cụ tử cung và kiểm soát nhiễm khuẩn.

Tin, ảnh: TÚ AN

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 384
  • Trong tuần: 2 291
  • Tất cả: 879325
Cơ quan chủ quản: Sở Y Tế tỉnh Sóc Trăng
Địa chỉ: Số 6 đường Châu Văn Tiếp, P.2, TP.Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299.3822576, Fax: 0299.3825323, Email: soyte@soctrang.gov.vn 
Ghi rõ nguồn thông tin điện tử Sở Y Tế (soyte.soctrang.gov.vn) khi trích dẫn lại tin từ địa chỉ này.