• Tập huấn “Cập nhật kỹ thuật đặt dụng cụ tử cung, kiểm soát nhiễm khuẩn và cấp cứu cơ bản”

    Trong 3 ngày, ngày 21 – 23/3/2018, Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình phối hợp với Trung tâm Sức khỏe sinh sản cộng đồng Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức lớp tập huấn “Cập nhật kỹ thuật đặt dụng cụ tử cung, kiểm soát nhiễm khuẩn và cấp cứu cơ bản” cho 25 học viên là bác sĩ, nữ hộ sinh thuộc Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản, Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng và các Trung tâm Y tế huyện/thị xã.

  • Công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản trong năm qua

    Trong năm qua, Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản Sóc Trăng tiếp tục thực hiện Chiến lược chăm sóc sức khỏe sinh sản (CSSKSS) giai đoạn năm 2006 – 2010. Tuy còn gặp một số khó khăn nhưng với sự chỉ đạo tích cực của lãnh đạo Sở Y tế, sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ CSSKSS từ tỉnh đến huyện, xã, sự tham gia đầy nhiệt huyết của mạng lưới cộng tác viên, sự phối hợp của các ban ngành, đoàn thể và đặc biệt là sự hỗ trợ của các dự án Sức khoẻ sinh sản nên công tác này đã đạt được nhiều kết quả đáng kể.

  • Công tác quản lý hành nghề y, y học cổ truyền tư nhân - nhiều khởi sắc đáng ghi nhận

    Thực hiện Pháp lệnh hành nghề y, dược tư nhân, tính đến ngày 31/12/2009, toàn tỉnh có 657 cơ sở hành nghề y, y học cổ truyền (YHCT) tư nhân được cấp phép và đang hoạt động. Trong đó, hành nghề y: 556 cơ sở; hành nghề YHCT: 101 cơ sở với nhiều hình thức như: kinh doanh trang thiết bị y tế, dịch vụ kính thuốc, làm răng giả, dịch vụ tiêm chích thay băng, nhà hộ sinh, chẩn đoán hình ảnh, phòng khám đa khoa, chuyên khoa, xét nghiệm, khám nội tổng hợp, chẩn trị YHCT, dịch vụ YHCT không dùng thuốc,...

  • Những thầy lang miệt vườn

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 112
  • Trong tuần: 2 413
  • Tất cả: 886380
Cơ quan chủ quản: Sở Y Tế tỉnh Sóc Trăng
Địa chỉ: Số 6 đường Châu Văn Tiếp, P.2, TP.Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299.3822576, Fax: 0299.3825323, Email: soyte@soctrang.gov.vn 
Ghi rõ nguồn thông tin điện tử Sở Y Tế (soyte.soctrang.gov.vn) khi trích dẫn lại tin từ địa chỉ này.