Lãnh đạo tỉnh đến thăm và làm việc tại Hợp tác xã nông nghiệp Thông Minh, xã Đại Ân 1, huyện Cù Lao Dung
      Nhân dịp dâng hương kỷ niệm 130 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn công tác Tỉnh ủy do đồng chí Phan Văn Sáu - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Hợp tác xã nông nghiệp Thông Minh (xã Đại Ân 1, huyện Cù Lao Dung). Cùng đi có đồng chí Trần Văn Chuyện - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và Huyện ủy, UBND huyện Cù Lao Dung.

       Đoàn đã tìm hiểu thực tế tình hình sản xuất và phương thức sản xuất của hợp tác xã, đồng thời nghe ý kiến chia sẻ của các thành viên trong hợp tác xã về những thuận lợi và khó khăn trong hoạt động.

Lãnh đạo tỉnh tìm hiểu thực tế phương thức sản xuất của hợp tác xã

       Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu cho rằng, sự liên kết giữa Hợp tác xã nông nghiệp Thông Minh và thành viên hợp tác xã cần được trân trọng, bởi vì sự liên kết sản xuất và tiêu thụ theo chuỗi là xu thế tất yếu đem lại hiệu quả và bền vững; ban chủ nhiệm hợp tác xã và xã viên cần tạo lòng tin lẫn nhau, sản xuất theo nhu cầu đặt hàng của thị trường, hài hòa lợi ích để sự liên kết bền chặt và phát triển. Đặc biệt, chú trọng các tiêu chuẩn về quy cách, mẫu mã và chất lượng… Các thành viên hợp tác xã phải đồng thuận và tuyệt đối tuân thủ các tiêu chuẩn do doanh nghiệp thu mua đề ra, lấy chữ tín làm đầu.

Thanh Quang

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84949193

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.