Kiểm tra công tác cách ly tại Trường Quân sự tỉnh
         Vừa qua, Đại tá Phan Văn Chương - Phó Chủ nhiệm Hậu cần Quân khu, Ủy viên Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Quân khu 9 cùng đoàn công tác đã đến kiểm tra công tác cách ly tập trung công dân Việt Nam về từ các quốc gia có vùng dịch tại Trường Quân sự tỉnh. Tiếp và làm việc với đoàn công tác có Đại tá Trần Quốc Khởi - Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh. 

         Tính đến thời điểm này, Trường Quân sự tỉnh đã tiếp nhận và cách ly 199 công dân Việt Nam và công dân nước ngoài về từ vùng có dịch (trong đó, đợt 1 là 94 công dân trên chuyến tàu cao tốc từ Côn Đảo về Sóc Trăng; đợt 2 là 105 công dân, hiện đang cách ly). Trong số 105 công dân đang cách ly đã có kết quả xét nghiệm của Viện Pasteur thành phố Hồ Chí Minh là âm tính.

Đoàn công tác trực tiếp gặp gỡ, trò chuyện, động viên những công dân tại khu vực cách ly

          Sau khi nghe báo cáo, đoàn công tác đã trực tiếp gặp gỡ, trò chuyện, động viên những công dân tại khu vực cách ly; đồng thời thông báo tình hình dịch bệnh Covid-19 trong nước và quốc tế; thăm hỏi, giải đáp những thắc mắc về các chế độ tiêu chuẩn và quy định trong thời gian cách ly tại đây. 

          Qua kiểm tra và nắm tình hình, Đại tá Phan Văn Chương đã biểu dương Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Sóc Trăng cũng như Bộ CHQS tỉnh đã đảm bảo đầy đủ cơ sở vật chất và các nhu yếu phẩm cần thiết… Bên cạnh đó còn lắp đặt WiFi, máy phát điện dự phòng cung cấp cho khu vực cách ly trong trường hợp mất điện để bảo đảm sinh hoạt cho công dân. Đồng thời lưu ý, cán bộ, chiến sĩ, bộ phận y tế phục vụ tại khu cách ly luôn nêu cao tinh thần, trách nhiệm, phục vụ tận tình, chu đáo để thực sự là chỗ dựa tin cậy cho công dân trong thời gian cách ly, góp phần cùng với Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Quân khu 9 hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thanh Nam



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84733930

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.