Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Thăm và tặng quà cho 2 gia đình có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo tại huyện Long Phú
         Sáng ngày 25/2, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Câu lạc bộ “Trao niềm hi vọng” phối hợp Hội Chữ thập đỏ huyện Long Phú đã đến thăm 2 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang mắc bệnh hiểm nghèo trên địa bàn huyện Long Phú.

         Đoàn đã đến thăm gia đình em Trương Thị Ngọc Đẹp sinh năm 2011, ngụ tại ấp Phụng Sơn, xã Song Phụng, huyện Long Phú, cha mẹ đã ly hôn và em đang sống cùng cha, hiện em đang bị bệnh hội chứng thận hư, gia đình rất khó khăn, thuộc diện hộ nghèo của xã. 


Câu lạc bộ trao tặng tiền cho chị Thảo

         Tại đây, các thành viên CLB đã ân cần động viên, thăm hỏi, mong em và gia đình tiếp tục giữ vững tinh thần để điều trị bệnh, sớm khỏe lại để tiếp tục học tập. Đoàn gởi tặng em Đẹp và gia đình số tiền 13 triệu đồng và một số nhu yếu phẩm từ nguồn vận động của CLB để em có thể tiếp tục điều trị bệnh. Đoàn đã đến thăm chị Nguyễn Thị Thu Thảo sinh năm 1972, ngụ tại ấp 2, thị trấn Long Phú, huyện Long Phú. Chị Thảo mang trong mình căn bệnh ung thư vú và đang trong quá trình xạ trị, gia đình khó khăn, chồng chị đi làm thuê, làm mướn để trang trải cuộc sống từng ngày, ngôi nhà lá sụp xệ cũng chỉ là nhà thuê. Đoàn đã động viên chị Thảo và gia đình cố gắng lạc quan, tiếp tục chống chọi với căn bệnh để sớm hồi phục, đồng thời trao tặng chị Thảo số tiền 13 triệu 850 ngàn đồng và các nhu yếu phẩm để giúp chị và gia đình tiếp tục điều trị bệnh. 

          Được biết, hoạt động đến thăm và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh mắc bệnh hiểm nghèo là việc làm thường xuyên của Hội Chữ thập đỏ tỉnh và CLB “Trao niềm hi vọng”. Đây thật sự là hoạt động mang tính nhân văn, nhân đạo sâu sắc cần được nhân rộng, góp phần cùng Đảng và Nhà nước giúp đỡ, hỗ trợ các mảnh đời bất hạnh để họ có thêm niềm tin, động lực để tiếp tục chiến đấu với bệnh tật và lạc quan hơn trong cuộc sống./.
Chiến Thắng

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84752692

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.