Hải đội 2 - Bộ đội Biên phòng Sóc Trăng nhận trợ cấp cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở huyện Trần Đề
      Sáng 26/6, Hải đội 2 - BĐBP Sóc Trăng nhận trợ cấp hàng tháng và tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị trấn Trần Đề, huyện Trần Đề.

      Vợ chồng anh Kim Vân là gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, sống trong căn nhà làm bằng tôn và đã xuống cấp tại ấp Cảng, thị trấn Trần Đề, huyện Trần Đề. Anh Kim Vân năm nay 60 tuổi, trước đây là lao động chính trong gia đình giờ thì phải nằm liệt giường sau trận tai biến khiến anh không ngồi lên được và nói không rõ ràng, mọi thứ phải trông chờ vào người vợ là chị Nguyễn Thị Ngon, hàng ngày đi bán vé số dạo để lo cho sinh hoạt ăn uống hàng ngày, anh chị có 1 người con trai cũng đi làm thuê ở Bình Dương nhưng lương cũng chỉ đủ trang trải cho bản thân và gia đình nhỏ không có tiền gửi về nhà, vất vả hơn nữa là thuốc đặc trị bệnh cho anh Vân lại nằm ngoài danh mục bảo hiểm y tế chi trả nên đã khó lại càng khó khăn hơn. 


Cán bộ, chiến sĩ  Hải đội 2 - BĐBP Sóc Trăng tặng quà và gạo cho gia đình anh Kim Vân

      Thượng tá Trần Văn Giỏi - Chính trị viên Hải đội 2, BĐBP Sóc Trăng cho biết: Nhằm chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của gia đình anh Kim Vân, đơn vị đã vận động cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị trên tinh thần tự nguyện mỗi tháng trích một ít tiền lương và phụ cấp để hỗ trợ gia đình anh Vân, ngoài ra, đơn vị còn trích quỹ tiết kiệm từ bếp ăn đơn vị hỗ trợ hàng tháng 15kg gạo để gia đình nhẹ lo cái ăn và tới đây đơn vị sẽ vận động các nhà hảo tâm, mạnh thường quân trên địa bàn hỗ trợ kinh phí để anh Kim Vân được đi điều trị tại bệnh viện để sớm được hồi phục sức khỏe.

      Đây là hoạt động thiết thực góp phần giúp người dân giảm một phần khó khăn trong cuộc sống, đồng thời tăng cường mối quan hệ đoàn kết quân dân ở khu vực biên giới biển./.
Văn Long

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84865370

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.