Cù Lao Dung: Khen thưởng cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19
Chiều ngày 30/8, Công an huyện Cù Lao Dung tổ chức lễ khen thưởng của Chủ tịch UBND huyện cho 5 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đến dự có đồng chí Lê Trọng Nguyên - Bí thư Huyện ủy.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Trọng Nguyên - Bí thư Huyện ủy ghi nhận và đánh giá cao vai trò của lực lượng công an trong công tác phòng chống dịch. Những kết quả tích cực trong công tác phòng chống dịch của huyện có sự đóng góp to lớn của các cán bộ, chiến sĩ công an huyện. Thay mặt lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, Bí thư Huyện ủy biểu dương các cán bộ, chiến sĩ công an đã không quản ngại khó khăn, ngày đêm túc trực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Song song đó, đồng chí cũng lưu ý các lực lượng cần tiếp tục phát huy kết quả đạt được, không chủ quan lơ là, không tự mãn với những thành tích đạt được, thực hiện tốt mục tiêu nhiệm vụ, kế hoạch đề ra.
 
Khen thưởng cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19
 
Trong thực hiện công tác phòng chống dịch thời gian tới, Bí thư Huyện ủy đề nghị lực lượng công an cần xây dựng các phương án, kế hoạch cụ thể trong bảo vệ an ninh trật tự, mở rộng vùng xanh hướng tới mục tiêu xây dựng huyện xanh đầu tiên của tỉnh.
 
Dịp này, Bí thư Huyện ủy trao số tiền 70 triệu đồng và quà cho lực lượng công an huyện. Qua đó cổ vũ, động viên tinh thần các cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ, để các đồng chí có thêm nguồn động lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
 
 Thanh Quang
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84660634

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.