Ban Thường vụ Thành ủy Sóc Trăng: Trao Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2021
Chiều ngày 27/8, Ban Thường vụ Thành ủy Sóc Trăng tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí từ 30 đến 55 năm tuổi Đảng thuộc diện Ban thường vụ Tỉnh ủy, Thành ủy quản lý đợt 02/9/2021. Dự và trao Huy hiệu Đảng có đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Quận - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Sóc Trăng, đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy và các đồng chí các Ban Đảng Thành ủy.
Tại buổi lễ đã thông qua quyết định tặng Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, trong đó, thành phố Sóc Trăng có 18 đồng chí có từ 30-55 tuổi Đảng, đồng chí Trần Mách - nguyên Thị ủy viên, Phó Chỉ huy Trưởng Ban Chỉ huy Quân sự thị xã Sóc Trăng (nay là thành phố Sóc Trăng) nhận huy hiệu 55 tuổi Đảng.
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao Huy hiệu cho các đồng chí 50-55 tuổi Đảng. 
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thị Cẩm Đào đã bày tỏ sự trân trọng và chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, hầu hết các đồng chí đều là những cán bộ đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của tỉnh nhà, đảm nhận nhiều chức vụ lãnh đạo, quản lý khác nhau. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, với tinh thần trách nhiệm, bản lĩnh, uy tín, các đảng viên tiếp tục gương mẫu, tích cực tham gia vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh. Phát huy truyền thống cách mạng, sống vui, sống khỏe, đóng góp nhiều những ý kiến tâm huyết, trách nhiệm cùng với Đảng bộ tỉnh vượt qua những khó khăn, thách thức trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời tích cực vận động người thân trong gia đình và cộng đồng nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo khuyến cáo 5K của ngành Y tế./.   
Đoan Trang 
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84663833

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.