Lãnh đạo tỉnh và thành phố Sóc Trăng thăm, chúc mừng các chùa nhân Lễ Sene Đôl Ta năm 2019
      Sáng ngày 28/9, đoàn cán bộ của tỉnh và TP. Sóc Trăng do đồng chí Nguyễn Văn Quận - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Sóc Trăng làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng chùa Khleang (Phường 6), chùa Mahatup (Phường 3) và chùa Chrôi Tưm Chăs (Phường 10) nhân Lễ Sene Đôl Ta của đồng bào dân tộc Khmer.

      Tại mỗi nơi đến thăm, đại diện đoàn đọc thư chúc mừng Lễ Sene Đôl Ta của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng gửi đến đồng bào, sư sãi, cán bộ, chiến sĩ là người Khmer trong tỉnh; đồng thời ân cần thăm hỏi sức khỏe, sinh hoạt, tình hình tu học của các vị sư sãi và đời sống bà con Khmer trong thời gian qua.

Lãnh đạo TP. Sóc Trăng chúc mừng các chùa nhân Lễ Sene Đôl Ta năm 2019

      Thay mặt nhà chùa và bà con phật tử, các vị trụ trì cũng bày tỏ niềm vui, cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ của cấp ủy, chính quyền các cấp giúp cho đời sống bà con Khmer phát triển, việc sinh hoạt tín ngưỡng gặp nhiều thuận lợi, bản sắc văn hóa dân tộc được bảo tồn. Qua đó, sẽ tiếp tục kêu gọi bà con Khmer phát huy tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt các chính sách, chủ trương của Đảng, Nhà nước; tích cực lao động sản xuất, góp phần xây dựng quê hương Sóc Trăng ngày thêm phát triển.

      Dịp này, lãnh đạo tỉnh, thành phố và các phường cũng có những phần quà trao cho các chùa và chúc đồng bào, sư sãi, cán bộ, chiến sĩ người Khmer trong tỉnh nói chung và thành phố Sóc Trăng nói riêng đón Lễ Sene Đôl Ta năm 2019 đầm ấm, vui tươi.

Lê Vũ

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 85070306

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.