Chương trình “Tết vì người nghèo” tại xã An Lạc Tây, huyện Kế Sách
              Ngày 01/2, Báo Công an nhân dân phối hợp phòng Công tác Đảng và Công tác chính trị, Công an tỉnh Sóc Trăng cùng các mạnh thường quân tổ chức chương trình “Tết vì người nghèo xuân Tân Sửu 2021” tại xã An Lạc Tây, huyện Kế Sách.

              Chương trình đã trao 132 phần quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho bà con có hoàn cảnh khó khăn và Công an viên xã An Lạc Tây, tổng kinh phí khoảng 66 triệu đồng. Những phần quà tuy giá trị vật chất không lớn nhưng thể hiện tấm lòng của lực lượng CAND nói chung cùng các mạnh thường quân nói riêng dành cho bà con. Chương trình “Tết vì người nghèo” được Báo CAND tổ chức liên tiếp 22 năm qua là một việc làm ý nghĩa, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, nhận được sự ủng hộ, đồng hành của các mạnh thường quân và các nhà hảo tâm với mong muốn hỗ trợ các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, người có công với cách mạng… có một cái tết sum vầy và no ấm.

Tặng quà cho bà con nghèo. Ảnh. Tuấn Khanh

               Trong hoạt động lần này, lực lượng chức năng còn tập trung tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật và cách phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho người dân trên địa bàn xã./.

Tuyết Nhung



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84626851

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.